Sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/07/1965 - 17/07/2020)

 11:36 SA @ Thứ Hai - 13 Tháng Bảy, 2020

Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) tổ chức “Hội thi Cửa hàng trưởng Giỏi và Hội thao CNVLĐ” chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/7/1965 - 17/7/2020).

Ngày 09.7.2020, Petrolimex Quảng Bình đã tổ chức Chung kết Hội thi Cửa hàng trưởng giỏi năm 2020. Đến dự và chỉ đạo “Vòng chung kết Hội thi Cửa hàng trưởng giỏi” có ông Phan Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Đinh Thái Hương – nguyên Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và ông Nguyễn Hữu Đức Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình. Về phía Petrolimex Quảng Bình có ông Lê Anh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty; các đồng chí trong BCH Đảng Ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công ty; CBCNV các đơn vị cùng tham dự và cổ vũ cho các thí sinh. Ngoài ra hội thi còn thu hút được sự quan tâm có mặt động viên của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Chung kết Hội thi Cửa hàng trưởng giỏi năm 2020 của Petrolimex Quảng Bình thành công rực rỡ

Hội thi có mục đích trau dồi thêm kiến thức nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm nâng cao kỹ năng quản lý cửa hàng cho Cửa hàng trưởng và đội ngũ kế cận phù hợp với yêu cầu trong giai đoạn hiện nay. Các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc kiến thức chuyên môn cũng như cách giải quyết thuyết phục, hiệu quả các tình huống trong các lĩnh vực: Tổ chức công tác bán hàng văn minh, chuyên nghiệp tại cửa hàng; nắm vững các chính sách kinh doanh, quy định về quản lý kinh doanh tại các các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, kỹ thuật thương phẩm xăng dầu, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, chế độ chính sách với người lao động… Ngoài kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, các thí sinh tham gia phần thi tự chọn của cá nhân, tập thể với nội dung thể hiện hết sức đa dạng, phong phú và sáng tạo.

Vòng chung kết Hội thi Cửa hàng trưởng giỏi năm 2020 của Petrolimex Quảng Bình đã thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Công đoàn Xăng dầu Việt Nam. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho 10 thí sinh, 04 giải tập thể cho các tiết mục tự chọn của các Đội thi.

Ngày 11.7.2020, tại khu thể thao Petrolimex Quảng Bình đã diễn ra Hội thao CNVLĐ nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho CNVLĐ; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa CNVLĐ và các đơn vị.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nguyễn Hữu Đức; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng tặng hoa các đội thi đấu khai mạc Hội Thao

Hội thao năm nay tổ chức Giải bóng đá Nam - Nữ đã tạo sân chơi cho các vận động viên và khán giả có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí; trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình. Bóng đá nam gồm 04 đội; bóng đá Nữ gồm 02 đội đại diện cho khối Văn phòng Công ty và các đơn vị cơ sở trực thuộc, tranh tài tại giải là lực lượng hùng hậu, cân tài cân sức và rất quyết tâm. Hội thao lần này không chỉ đánh giá chất lượng mà còn là cơ hội để các đội rèn luyện tinh thần thể dục thể thao mà còn góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua giữa các đơn vị.

Khép lại hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, Ban tổ chức đã trao trên 15 giải thưởng cho các loại hình thi đấu. Hội thi & Hội thao kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CNVLĐ, vận động viên, khán giả. Thông qua đó để các đơn vị học tập kinh nghiệm đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT, kiến thức nghiệp vụ trên toàn Công ty, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đơn vị, xây dựng giá trị thương hiệu Petrolimex ngày càng phát triển vững mạnh “Để tiến xa hơn”.

Ban Biên tập Website Petrolimex Quảng Bình trân trọng giới thiệu một số hình ảnh hoạt động:

Hình ảnh tại Hội thi:

Ông Hà Thanh Sơn – Phó Giám đốc Công ty đọc diễn văn khai mạc Hội thi

Ông Phan Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Công đoàn xăng dầu Việt Nam cổ vũ tinh thần cho các thí sinh tham dự Hội thi

Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo Đảng ủy Khối DN và ông Lê Anh Hùng – Chủ tịch kiêm Giám đốc PLX Quảng Bình tặng hoa cho 10 thí sinh xuất sắc và 04 đội tham dự vòng Chung kết Hội thi

Các tiết mục ca nhạc, tiểu phẩm kịch tham dự Hội thi

Đại biểu và khán giả cổ động, cổ vũ các thi sinh, đội thi

Giải nhất Hội thi cho thí sinh Lê Phúc Nghĩa (Petrolimex-Cửa hàng 01)

Giải nhất đồng đội Cụm xăng dầu Tuyên Minh Hóa, Quảng Trạch, Ba Đồn

Hình ảnh tại Hội thao:

Toàn cảnh Hội thao CNVLĐ – Giải bóng đá Nam, Nữ

Những trận đấu diễn ra gay cấn, quyết liệt “nung nóng” khu thi đấu Petrolimex Quảng Bình

Nguồn:  Nguyễn Xuân Đạt  -  Chuyên viên TCHC
Petrolimex Quảng Bình