Hội nghị khách hàng ký kết hợp đồng năm 2015

 11:58 SA @ Thứ Hai - 29 Tháng Mười Hai, 2014

Hội nghị khách hàng năm 2014 vừa được Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) tổ chức vào ngày 26.12.2014 tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng đánh giá tình hình thực hiện năm 2014, triển khai chính sách 2015

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành tỉnh; Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, Trưởng các đơn vị trực thuộc cùng 47 khách hàng, đại lý truyền thống của Công ty.

Đánh giá kết quả thực hiện hợp đồng trong năm 2014, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Anh Hùng đã nhấn mạnh: "Năm 2014 là năm kinh doanh xăng dầu gặp rất nhiều khó khăn. Sự nỗ lực hợp tác với tinh thần trách nhiệm trong việc bảo đảm nguồn xăng dầu cho các nhu cầu trên địa bàn tỉnh nhà vẫn được bảo đảm ở mức tăng trưởng 8,7% so với thực hiện năm 2013 (Petrolimex Quảng Bình đạt 109,2% kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao). Trong khó khăn, nhiều khách hàng và đại lý vẫn tiếp tục gắn bó đồng hành với Petrolimex Quảng Bình - đó là một điều rất đáng quý và trân trọng".

Ghi nhận sự đóng góp của các khách hàng, đại lý trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, Petrolimex Quảng Bình đã thể hiện sự tri ân tới 21 khách hàng tiêu dùng trực tiếp và 26 đại lý bán lẻ xăng dầu.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó giám đốc Sở Công Thương Quảng Bình Đinh Minh Chất đã biểu dương những kết quả đạt được của Petrolimex Quảng Bình trong năm 2014; đồng thời, yêu cầu Petrolimex Quảng Bình tiếp tục giữ vững vai trò chủ đạo trong việc cung ứng xăng dầu trên địa bàn tỉnh, không ngừng tìm tòi các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ năm 2015 và những năm tiếp theo.

Đại diện các khách hàng, đại lý tham gia ý kiến đã bày tỏ sự tin tưởng của mình về chất lượng, số lượng hàng hóa của Công ty và mong muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Petrolimex Quảng Bình.

Tại Hội nghị, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng cũng đã thông báo một số nội dung cơ bản liên quan đến Nghị định 83/2014/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu và các văn bản hướng dẫn thực hiện; đồng thời, triển khai chính sách bán hàng năm 2015 đến toàn thể khách hàng, đại lý để chuẩn bị cho việc ký kết hợp đồng năm 2015.

Với tinh thần của Petrolimex “trách nhiệm - nhiệt huyết - lạc quan - tin cậy” để cùng tiến xa hơn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình cam kết sẽ giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh trong thực hiện hợp đồng; đặc biệt, các nội dung liên quan đến chính sách bán hàng, tạo điều kiện tốt nhất để cùng khách hàng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2015, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà Quảng Bình.

Một số hình ảnh Hội nghị:

Trao thưởng tri ân khách hàng & đại lý có thành tích năm 2014

Phó giám đốc Sở Công Thương Quảng Bình Đinh Minh Chất phát biểu tại hội nghị


Đại diện khách hàng, đại lý tham gia ý kiến

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Lê Anh Tuấn  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Quảng Bình