CBCNV-NLD thi đua sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/7/1965 - 17/7/2024)

 09:27 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Bảy, 2024

Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Công ty/Petrolimex Quảng Bình) tổ chức “Hội thi Văn nghệ và Hội thao CNVC-LĐ” chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/7/1965-17/7/2024).

Từ ngày 15 đến ngày 17.7.2024, Petrolimex Quảng Bình đã tổ chức Hội thi Văn nghệ “Petrolimex Quảng Bình – Vững bước vươn xa” và Hội thao CNV-LĐ năm 2024. Đến dự “Hội thi-Hội thao” có đại diện BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại diện BTV Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Bình và các đơn vị/đối tác, khách hàng trong tỉnh, cùng CBCNV các công đoàn bộ phận tham dự và cổ vũ cho các thí sinh, đội thi. Ngoài ra, Hội thi & Hội thao còn thu hút được sự quan tâm có mặt động viên của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Hội thi Văn nghệ “Petrolimex Quảng Bình – Vững bước vươn xa” năm 2024 thành công rực rỡ

Hội thi có nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ trong Công ty, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong người lao động; tạo điều kiện cho người lao động trong Công ty được giao lưu, học tập kinh nghiệm trong tổ chức phong trào, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đơn vị để thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hội thi Văn nghệ “Petrolimex Quảng Bình – Vững bước vươn xa”đã thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Đảng ủy khối DN tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 09 giải cho các thí sinh/đội thi với các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, tự biên. Đặc biệt, tại giải tập thể Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải khuyến khích cho 5 tập thể công đoàn bộ phận.

Đồng thời, tại khu thể thao Petrolimex Quảng Bình đã diễn ra Hội thao CNV-LĐ nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho CNVLĐ; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa CNV-LĐ và các đơn vị.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng tặng hoa các đội thi đấu, khai mạc Hội Thao

Hội thao năm nay tổ chức “Giải bóng đá Nam và bóng chuyền hơi Nữ” đã tạo sân chơi cho các vận động viên và khán giả có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí; trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình. Hội thao gồm 05 đội đại diện cho khối Văn phòng Công ty và các đơn vị cơ sở trực thuộc, tranh tài tại giải là lực lượng hùng hậu, cân tài cân sức và rất quyết tâm. Hội thao lần này không chỉ đánh giá chất lượng mà còn là cơ hội để các đội rèn luyện tinh thần thể dục thể thao mà còn góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua giữa các đơn vị.

Khép lại hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, Ban tổ chức đã trao trên 10 giải thưởng cho các loại hình thi đấu. Hội thi & Hội thao kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CNV-LĐ, vận động viên, khán giả. Thông qua đó để các đơn vị học tập kinh nghiệm đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT, văn hoá văn nghệ trên toàn Công ty, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Các hoạt động phong trào thi đua đã thành công tốt đẹp tạo ra một niềm tin mới, khí thế mới, giai đoạn mới trong chặng đường phát triển tiếp theo của Công ty Xăng dầu Quảng Bình, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng giá trị thương hiệu Petrolimex ngày càng phát triển vững mạnh “Để tiến xa hơn”.

Ban Biên tập Website Công ty trân trọng giới thiệu một số hình ảnh hoạt động:

Hình ảnh tại Hội thi:

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội thi

Các tiết mục ca nhạc, tiểu phẩm kịch tham dự Hội thi

Ban Giám khảo và đại biểu tham dự Hội thi

Khán giả cổ động, cổ vũ các thi sinh, đội thi

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ông Lê Anh Hùng trao thưởng cho đội Tuyên Minh, Ba Đồn, Quảng Trạch đạt Giải nhất Hội thi

Hình ảnh tại Hội thao:

Ông Hà Thanh Sơn – Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội thao CNV-LĐ môn bóng đá Nam và bóng chuyền hơi Nữ

Những trận đấu diễn ra gay cấn, quyết liệt “nung nóng” khu thi đấu Petrolimex Quảng Bình 

Ông Phạm Quang Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối DN và ông Lê Anh Hùng – Chủ tịch kiêm Giám đốc PLX Quảng Bình trao giải cho các đội vô địch môn bóng đá Nam và bóng chuyền hơi Nữ

Nguồn:  Nguyễn Xuân Đạt  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Quảng Bình