Hội nghị triển khai kế hoạch và đại hội CNV-LĐ năm 2013

 12:17 CH @ Thứ Bảy - 19 Tháng Giêng, 2013

Quảng Bình, ngày 18.01.2013,Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 & Đại hội CNV-LĐ năm 2013.

Hội nghị và Đại hội có 65 đại biểu gồm các cán bộ chủ chốt của Công ty và các đại biểu được bầu từ các đơn vị cơ sở trong Công ty. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị và Đại hội có đồng chí Trần Ngọc Năm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng các đồng chí đại diện Phòng Kinh doanh, phòng Kế toán Tập đoàn, Kiểm soát viên Công ty. Về phía lãnh đạo tỉnh Quảng Bình có đồng chí Nguyễn Xuân Quang - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh.

Năm 2012, hoạt động kinh doanh trong điệu kiện gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu, sự đồng thuận và trách nhiệm cao của tập thể CBCNV-NLĐ, Petrolimex Quảng Bình đã đạt được những kết quả tích cực: Thị trường được giữ vững, sản lượng xuất bán, doanh thu, nộp ngân sách đều hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao: Tổng lượng xăng dầu xuất bán tăng trưởng 5,4%; trong đó, bán lẻ tăng trưởng 8,5%, so với năm 2011; đảm bảo ổn định việc làm, điều kiện làm việc và thu nhập cho người lao động được cải thiện; Đơn vị an toàn tuyệt đối trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trần Ngọc Năm, Phó Tổng giám đốc Petrolimex đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-LĐ Petrolimex Quảng Bình đã đạt được trong năm 2012 và nhấn mạnh tiếp tục thực hiện tốt những mục tiêu, giải pháp năm 2013 Công ty đã đề ra ngay từ đầu năm.

Các đại biểu dự Hội nghị & Đại hội tập trung thảo luận các biện pháp thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2013; tham gia sửa đổi, bổ sung dự thảo Nội quy lao động, Thỏa ước Lao động tập thể, Quy chế trả lương; Quy chế dân chủ của Công ty.

Triển khai các giải pháp thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2013, trên cơ sở phải phát huy có hiệu quả hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật đã đầu tư khá khang trang và hiện đại; sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực của doanh nghiệp; triển khai nghiêm túc, có hiệu quả hệ thống văn bản quản trị doanh nghiệp vì mục tiêu phát triển bền vững của Công ty, Hội nghị & Đại hội đã thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu và các giải pháp triển khai thực hiện năm 2013 cụ thể trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.

Hội nghị triển khai kế hoạch và Đại hội CNV-LĐ Petrolimex Quảng Bình năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi, đầy quyết tâm thi đua lao động sáng tạo phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2013.

Một số hình ảnh Hội nghị & Đại hội::

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo Hội nghị và Đại hội

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Quảng Bình Nguyễn Xuân Quang phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn và Lãnh đạo Tỉnh

Toàn cảnh Hội nghị & Đại hội

Nguồn:  Hà Thị Oanh  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Quảng Bình