Hội nghị khách hàng 2017

 08:28 CH @ Thứ Ba - 01 Tháng Tám, 2017

Từ 25-27.7.2017 Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017tại Khách sạn Eden Resort Phú Quốc (Kiên Giang).

Dự Hội nghị có Ban Giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các Cửa hàng trưởng Công ty cùng gần 100 khách hàng tiêu biểu của Công ty gồm các thương nhân bán lẻ xăng dầu, các khách hàng tiêu thụ trực tiếp trên địa bàn các tỉnh Quảng Bình, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh.

6 tháng đầu năm 2017, mặc dù tình hình kinh tế cả nước vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và tình hình kinh doanh xăng dầu có nhiều cạnh tranh gay gắt. Nhưng với sự nỗ lực của toàn thể CB-CNV Công ty và sự ủng hộ, hợp tác chặt chẽ của khách hàng đã góp phần giúp Công ty thực hiện cơ bản hoàn thành nhiệm vụ theo tiến độ đề ra với tổng sản lượng xuất bán xăng dầu 6 tháng năm 2017 đạt 40.600 m3, hoàn thành 54,4% KH Tập đoàn giao; tăng trưởng 6% so với thực hiện cùng kỳ năm 2016. Tổng lợi nhuận đạt 70% KH Tập đoàn giao.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ CNV-NLĐ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Anh Hùng đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với tất cả quý khách hàng đã gắn bó với Công ty trong thời gian qua và tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với Petrolimex Quảng Bình nói riêng và Petrolimex nói chung để hướng tới sự thành công và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Petrolimex Quảng Bình cam kết tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, xây dựng chính sách kinh doanh xăng dầu đối với khách hàng theo hướng đảm bảo quyền lợi tốt nhất của hai bên; thực hiện cung ứng hàng hoá đến khách hàng theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và số lượng; tiếp tục đổi mới hệ thống cơ sở vật chất thiết bị, nâng cao chất lượng công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng tại các CHXD Petrolimex nhằm đáp ứng thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng,…

Ghi nhận sự đóng góp của các khách hàng, đại lý trong việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Quảng Bình đã quyết định khen thưởng cho các khách hàng tiêu biểu với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

Đại diện các khách hàng tham gia ý kiến đã bày tỏ sự tin tưởng của mình về chất lượng, số lượng hàng hóa và thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng của Công ty; đồng thời, mong muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Petrolimex Quảng Bình.

Một số hình ảnh Hội nghị:


Chủ tịch kiêm giám đốc Lê Anh Hùng phát biểu tri ân khách hàng


Lãnh đạo Petrolimex Quảng Bình khai mạc Hội nghị khách hàng năm 2017

Đại diện khách hàng tham gia ý kiến


Trao thưởng cho các khách hàng tiêu biểu



Văn nghệ chào mừng


Đón tiếp khách hàng


Tặng quà cho khách hàng may mắn trúng Giải Ba …


…Giải Nhì …


…Và Giải Nhất trong chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”


Giao lưu văn nghệ giữa PLX Quảng Bình với khách hàng


Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Lê Anh Tuấn  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Quảng Bình