CBCNV-NLĐ thi đua sôi nổi chuỗi hoạt động kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/7/1965 - 17/7/2023)

 05:25 CH @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2023

Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) tổ chức “Hội thi Bí thư chi bộ giỏi – Cửa hàng trưởng giỏi và Hội thao CNVC-LĐ” chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Petrolimex Quảng Bình (17/7/1965 - 17/7/2023) và chào mừng thành công đại hội Công đoàn xăng dầu Việt Nam lần thứ VI.

Ngày 16-17.7.2023, Petrolimex Quảng Bình đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi – Cửa hàng trưởng giỏi và Hội thao CNVC-LĐ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo “Hội thi-Hội thao” có đại diện BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và đại diện BTV Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Bình. Cùng CBCNV các công đoàn bộ phận tham dự và cổ vũ cho các thí sinh, đội thi. Ngoài ra, Hội thi & Hội thao còn thu hút được sự quan tâm có mặt động viên của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi – Cửa hàng trưởng giỏi năm 2023 của Petrolimex Quảng Bình thành công rực rỡ

Hội thi có mục đích cổ vũ phong trào học tập, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ trong công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư chi bộ; trau dồi thêm kiến thức nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng quản lý cửa hàng cho Cửa hàng trưởng, phù hợp với yêu cầu trong giai đoạn hiện nay và tạo điều kiện để các đồng chí bí thư chi bộ, cửa hàng trưởng giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành, phương pháp, tác phong công tác, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống của bí thư chi bộ, cửa hàng trưởng trong công tác xây dựng Đảng và công tác quản lý cửa hàng. Ngoài kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, các thí sinh tham gia phần thi tự chọn của cá nhân, tập thể với nội dung thể hiện hết sức đa dạng, phong phú và sáng tạo.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi – Cửa hàng trưởng giỏi của Petrolimex Quảng Bình đã thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo Đảng ủy khối DN tỉnh. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải khuyến khích cho 5 thí sinh/cá nhân.

Cùng ngày, tại khu thể thao Petrolimex Quảng Bình đã diễn ra Hội thao CNVC-LĐ nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho CNVLĐ; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa CNVLĐ và các đơn vị.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng tặng hoa các đội thi đấu, khai mạc Hội Thao

Hội thao năm nay tổ chức Giải bóng đá Nam - Nữ đã tạo sân chơi cho các vận động viên và khán giả có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí; trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình. Bóng đá nam gồm 04 đội; bóng đá Nữ gồm 03 đội đại diện cho khối Văn phòng Công ty và các đơn vị cơ sở trực thuộc, tranh tài tại giải là lực lượng hùng hậu, cân tài cân sức và rất quyết tâm. Hội thao lần này không chỉ đánh giá chất lượng mà còn là cơ hội để các đội rèn luyện tinh thần thể dục thể thao mà còn góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua giữa các đơn vị.

Khép lại hai ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, Ban tổ chức đã trao trên 10 giải thưởng cho các loại hình thi đấu. Hội thi & Hội thao kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CNVC-LĐ, vận động viên, khán giả. Thông qua đó để các đơn vị học tập kinh nghiệm đẩy mạnh hơn nữa phong trào TDTT, kiến thức nghiệp vụ trên toàn Công ty, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Các hoạt động phong trào thi đua đã thành công tốt đẹp tạo ra một niềm tin mới, khí thế mới, giai đoạn mới trong chặng đường phát triển tiếp theo của Công ty Xăng dầu Quảng Bình, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng giá trị thương hiệu Petrolimex ngày càng phát triển vững mạnh “Để tiến xa hơn”.

Ban Biên tập Website Petrolimex Quảng Bình trân trọng giới thiệu một số hình ảnh hoạt động:

Hình ảnh tại Hội thi:

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội thi

Các tiết mục ca nhạc, tiểu phẩm kịch tham dự Hội thi

Ban Giám khảo và thư ký Hội thi

Đại biểu và khán giả cổ động, cổ vũ các thi sinh, đội thi

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối DN tỉnh ông Phạm Quang Ánh và Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ông Lê Anh Hùng trao thưởng cho thí sinh Lưu Đức Độ đạt Giải nhất Hội thi

Hình ảnh tại Hội thao:

Toàn cảnh Hội thao CNVLĐ – Giải bóng đá Nam, Nữ

Những trận đấu diễn ra gay cấn, quyết liệt “nung nóng” khu thi đấu Petrolimex Quảng Bình 

Ông Phạm Quang Ánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối DN và ông Lê Anh Hùng – Chủ tịch kiêm Giám đốc PLX Quảng Bình trao giải cho các đội vô địch môn bóng đá

BBT website quangbinh.petrolimex.com.vn trân trọng giới thiệu những hình ảnh Hội thi & hội thao tại tin ảnh.

Nguồn:  Nguyễn Xuân Đạt  -  Chuyên viên Phòng Tổ chức hành chính
Petrolimex Quảng Bình